Frumkvæði, vinátta og gleði eru einkunnarorð skólans.
Frumkvæði ýtir undir skapandi hugsun og gerir börnun kleift að leita sjálf lausna í þeim verkefnum sem þau fást við hverju sinni. Það er hlutverk leikskólakennara að styðja, hvetja og styrkja samskipti barna og sjá til þess að þau fái tækifæri til að efla sjálfstæði sitt og frumkvæði.
Vinátta, samkennd, góð samskipti samhjálp og samvinna eru þættir sem við viljum kenna okkur við.
Gleði – Öll börn eiga rétt á að vera hamingjusöm og við viljum móta allt okkar starf í anda þess.
Leikskólanám er samþætt nám þar sem barnið lærir allan tímann við mismunandi aðstæður. Markmiðið er að börnin verði sjálfstæð og sjálfbjarga. Notuð eru öll tækifæri sem gefast til að örva nám barnanna t.d. í matartímum, fataherbergi og á snyrtingu. Umönnun og daglegar venjur eru stór hluti af leikskólastarfinu. Þar gefst tækifæri til að annast börnin líkamlega og andlega af hlýju og ábyrgðarkennd. Þar gefst einnig tækifæri til að skapa tilfinningatengsl og trúnaðartraust. Í daglegu lífi og leik barnsins fléttast saman fjölbreytt námssvið og námsþættir. Í leikskólanum er barnið í brennidepli og starfshættir taka mið af þroska og þörfum hvers einstaklings. Til þess að svo megi verða er leikskólastarfinu skipt í leik-, námsog samverustundir bæði inni og úti. Lögð er áhersla á að drengir og stúlkur hafi sama rétt, fái sama viðmót og njóti sömu hvatningar og örvunar til að taka þátt í öllum þeim viðfangsefnum sem leikskólinn býður upp á.
Í Öldukoti kallast elsti árgangur barnanna Stjörnur. Starf Stjarnanna er skipt niður í nokkur viðfangsefni og er unnið með hvert verkefni í 1-2 mánuði. Markmið með starfi elstu barnanna er að örva skapandi hugsun þeirra og að þau tileinki sér sjálfstæð vinnubrögð. Unnið er samkvæmt námsskrá elstu barnanna.